Vẻ đẹp mê đắm lòng người của mẫu biệt thự tân cổ điển hot nhất 2019

Thiết kế biệt thự tân cổ điển luôn mang đến nhiều nguồn cảm hứng không chỉ trong lĩnh vực thiết kế - kiến trúc. Mà còn gây được nhiều sự thu hút cho chủ đầu tư cũng như các gia đình đang có ý định thiết kế nhà theo phong cách này. Để các bạn hiểu rõ hơn về những nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây với các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp và ấn tượng nhất của Architec Việt nhé.

f:id:arcviet:20190821112824j:plain

 

Thiết kế biệt thự tân cổ điển với ngoại thất hoành tráng, kiêu kỳ

Điều gì làm tạo sức hút của đặc biệt cho một ngôi nhà ngay từ ánh mắt đầu tiên? Không thể không nhắc đến kiến trúc ngoại thất. Ngoại thất biệt thự tân cổ điển hay biệt thự đẹp nhất thế giới là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng không chỉ tạo nên giá trị thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc.

Mà nó còn góp phần thể hiện được phong cách độc đáo của gia chủ trong việc lựa chọn một phong cách thiết kế đẳng cấp, sang trọng cho không gian sống của mình. Ngôi biệt thự tân cổ điển dưới đây là một ví dụ điển hình trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự ấn tượng và nổi bật nhất của Architec Việt đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư.

 

f:id:arcviet:20190821112852j:plain

Căn biệt thự được thiết kế 2 tầng với gam trắng chủ đạo tạo nên nét đẹp tinh tế, dịu dàng ngay từ lần ngắm đầu tiên. Đặc biệt, phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa nét cổ điển truyền thống cùng vẻ hiện đại đầy sáng tạo. Mang đến một sự phá cách ấn tượng, sáng tạo và mới mẻ cho không gian sống.

Bên cạnh việc sử dụng các đường nét trang trí, họa tiết hoa văn đặc trưng hình thành nên nét quyến rũ, xa hoa vốn có. Ngôi biệt thự còn sử dụng các ô cửa kính được thiết kế hình mái vòm mềm mại tạo cảm giác xa hoa, lộng lẫy hệt như một tòa cung điện của vua chúa.

Ngoài ra, sự pha trộn giữa những hình khối hiện đại của các cột trụ vững chãi cùng phào chỉ được chau chuốt tỉ mỉ càng tô điểm thêm kiến trúc ngoại thất bề thế, ấn tượng của ngôi biệt thự tân cổ điển.

Tổng thể ngôi nhà được trang trí bởi khoảng sân vườn bao bọc xung quanh với màu sắc cây cối, hoa lá rực rỡ trên thảm cỏ xanh ngát,... Tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho sự thơ mộng, hài hòa của căn biệt thự với thiên nhiên xung quanh.

 

f:id:arcviet:20190821112922j:plain

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mang lại không gian sống tiện nghi

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng không chỉ đảm bảo giá trị mỹ quan mà còn mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái cho gia đình. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển dưới đây để hiểu rõ hơn về đặc trưng kiến trúc cũng như công năng sử dụng của ngôi nhà nhé.

 

f:id:arcviet:20190821112956j:plain

Căn nhà được thiết kế với sắc trắng đặc trưng cho phong cách tân cổ điển. Đặc biệt, hệ thống lan can, tường rào, cửa chính được trang trí bằng màu đen tương phản càng tạo nên sức hút quyến rũ vô cùng đặc biệt cho bất cứ ai khi ngắm nhìn.

Các chi tiết trang trí, đường nét hoa văn chủ yếu được sử dụng tại hệ thống lan can và rào sắt bên ngoài và được lược bỏ khá nhiều đối với phần tường ngoại thất. Thay vào đó, tổng thể căn nhà được thiết kế với hình khối đơn giản mà khỏe khoắn. Góp phần mang đến sự trẻ trung cho kiến trúc căn biệt thự.

 

f:id:arcviet:20190821113012j:plain

Để tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho biệt thự 2 tầng tân cổ điển, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí lối đi rất đẹp mắt và khoa học dẫn vào nhà.

Ngoài ra, dọc lối đi được trang trí bởi hàng cây xanh với sắc hoa nhẹ nhàng giúp cho không gian trở nên trang trọng, nhã nhặn hơn rất nhiều.

Trước nhà được bố trí một khoảng sân vườn ấn tượng giúp cho gia đình có được một không gian thư giãn với không khí trong lành, mát mẻ.

Nguồn: https://arcviet.vn/