Thiet ke biet thu 2 tang

Thiết kế biệt thự 2 tầng luôn được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi đặc điểm kết cấu nhà 2 tầng phù hợp với mọi không gian, diện tích khác nhau. Đặc biệt là có thể dễ dàng lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc theo nhu cầu cũng như sở thích của gia đình.

Bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế biệt thự 2 tầng như thế nào cho hợp lý mà vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cao cho tổng thể không gian? Hãy để Architec Việt bật mí cho các bạn những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau qua bài viết sau đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên và bất ngờ đấy.

 

f:id:arcviet:20190817183438j:plain

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự 2 tầng mang phong cách hiện đại sẽ không bao giờ lo lỗi mốt. Bởi nét kiến trúc hiện đại luôn dẫn đầu mọi xu hướng thiết kế hiện nay. Sở dĩ phong cách hiện đại được ưa chuộng và yêu thích đến vậy là bởi sự đơn giản nhưng ẩn chứa nét tinh tế, quyến rũ vô cùng thu hút cho bất cứ ai khi ngắm nhìn.

Mẫu biệt thự 2 tầng trên là một trong những căn biệt thự thể hiện rõ nét tính hiện đại cũng như sự ấn tượng cho các mẫu biệt thự hiện đại của Architec Việt. Kiến trúc hiện đại toát lên nhờ cách sử dụng các chất liệu, chi tiết, đường nét trang trí vô cùng đặc trưng của phong cách này.

Tổng thể căn nhà sử dụng chủ yếu là chất liệu kính. Các ô cửa kính được tận dụng tối đa nhằm hút ánh sáng tự nhiên vào nhà, nới rộng không gian. Làm tăng cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn. Màu sắc của gỗ từ trần, sàn nhà đến nội thất được đan xen với sắc đen từ bộ bàn ghế, đường viền trang trí nhà,... Tạo nên một tổng thể vô cùng cuốn hút, nổi bật.

 

f:id:arcviet:20190817183454j:plain

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẳng cấp

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển của Architec Việt hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư. Với sự pha trộn giữa kiến trúc hiện đại và nét cổ điển, tổng thể căn biệt thự 2 tầng tân cổ điển toát lên một nét đẹp xa hoa, lộng lẫy mà không hề mất đi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp vốn có.

Nhìn từ xa, căn biệt thự 2 tầng tân cổ điển giống như một tòa lâu đài nhỏ lung linh bởi các chi tiết trang trí cùng đường nét thiết kế vô cùng hài hòa, bắt mắt. Sắc trắng nổi bật cùng với chất liệu kính và gỗ hiện đại của những ô cửa được phố với nhau mang tính cân xứng cao. Tạo một cái nhìn nhẹ nhàng, dễ chịu cho người nhìn.

 

f:id:arcviet:20190817183507j:plain

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng lý tưởng, hoàn hảo

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên, muốn sống hài hòa với thiên nhiên. Căn biệt thự dưới đây là một ví dụ điển hình về mô hình biệt thự nghỉ dưỡng với đầy đủ các yếu tố tiện nghi và thẩm mỹ cao do Architec Việt thiết kế.

Tông trắng được sử dụng làm nền chủ đạo cho căn biệt thự. Tạo nên một nét đẹp tinh tế, ấn tượng cho toàn bộ không gian chung. Các chi tiết phào chỉ được trang trí vừa đủ nhằm mang đến một sức hút độc đáo, ấn tượng cho căn nhà. Đặc biệt, xung quanh căn biệt thự được bao bọc bởi hệ thống sân vườn với những bồn hoa rực rỡ, đua hoa khoe sắc càng tô thêm sự thơ mộng, dịu dàng cho không gian chung.

Trên đây là một số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp của Architec Việt. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho gia đình mình. Nếu như yêu thích các mẫu biệt thự trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé.

Nguồn: https://arcviet.vn/