Nhà đẹp 2 tầng 300 triệu

Bạn đang muốn xây dựng một không gian sống đơn giản với chi phí nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng hiệu quả và tiện nghi cho gia đình mình? Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 300 triệu nghe thì có vẻ khó có thể thực hiện được. Tuy nhiên, chắc chắn sau khi chiêm ngưỡng các mẫu nhà của Architec Việt dưới đây bạn sẽ phải bất ngờ và ngạc nhiên từ không thể thành có thể đấy.

f:id:arcviet:20190809173949j:plain

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 300 triệu hiện đại, tiện nghi

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 300 tri ệu được thiết kế với gác lửng đang nhận được nhiều sự quan tâm của gia chủ. Cách thiết kế này giúp cho gia đình có thêm không gian sinh hoạt tiện nghi hơn. Các mẫu nhà cấp 4 có thêm gác lửng trông không khác gì nhà 2 tầng góp phần mang đến không gian sống thoải mái, hợp lý cho gia đình. Bạn có thể tham khảo mẫu nhà dưới đây để hình dung dễ hơn nhé.

f:id:arcviet:20190809174013j:plain

Khi nhìn vào căn nhà này, chắc hẳn không ai nghĩ sẽ chỉ mất 300 triệu để xây dựng. Được thiết kế với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế qua cách sử dụng đường nét, chi tiết hay trang trí màu sắc tối giản,... Ngôi nhà 2 tầng tạo nên cái nhìn hiện đại mà vẫn tạo cảm giác gần gũi, tự nhiên với các thành viên trong gia đình.

f:id:arcviet:20190809174032j:plain

Không có quá nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà như các phong cách thiết kế khác. Kiến trúc hiện đại của nhà đẹp 2 tầng 300 triệu chú trọng vào những đường nét, hình khối đơn giản mà đầy tính sáng tạo. Khiến cho tổng thể không gian ngôi nhà trở nên mới mẻ mà không bị gò bó bởi các lối kiến trúc xưa.

Xây nhà cấp 4 giá 300 triệu đẹp đảm bảo tiện nghi

Bên cạnh những mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 300 triệu, Architec Việt xin đưa ra một số mẫu nhà cấp 4 giá 300 triệu sau đây hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của gia đình hiện nay:

f:id:arcviet:20190809174049j:plain

Giống như các mẫu nhà 2 tầng đẹp 300 triệu, xây nhà cấp 4 cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản. Đặc biệt là đề cao hiệu quả sử dụng nhằm phục vụ tốt các nhu cầu, hoạt động sinh hoạt thường ngày của gia đình. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại, sang trọng.

f:id:arcviet:20190809174104j:plain

Điểm nhấn ấn tượng của các mẫu nhà cấp 4 đó là việc sử dụng hệ mái thái sang trọng nhằm tô nét hiện đại cho căn nhà. Bên cạnh đó, đặc điểm của mái thái cũng rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Góp phần đem đến không gian sống lý tưởng cho gia đình theo điều kiện khí hậu, thời tiết.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà cấp 4 300 triệu sẽ được thiết kế với từng không gian, khu vực sinh hoạt riêng biệt để tạo sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày. Với mẫu nhà này, có thể bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ tùy vào diện tích căn nhà và sự sắp xếp của kiến trúc sư để có cách bố trí hợp lý, khoa học nhất.

f:id:arcviet:20190809174123j:plain

So với các mẫu nhà đẹp 2 tầng 300 triệu, nhà cấp 4 có giá tương đương nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng cao cho gia đình. Đặc biệt, mẫu nhà này rất thích hợp với những gia đình sống tại các vùng nông thôn muốn có một không gian sống yên bình, trong lành, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.

 

Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 300 cùng với những gợi ý bổ ích giúp bạn và gia đình có được một nơi sống lý tưởng, hoàn hảo cho gia đình. Chỉ với chi phí không quá cao, bạn cũng có thể sỡ hữu một ngôi nhà với đầy đủ các yếu tố đẹp - tiện nghi không hề thua kém với bất cứ mẫu nhà nào. Nếu như yêu thích cách thiết kế nhà trên đây, hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé.

 

Nguồn tổng hợp theo: Architect Việt - Design